Kiến Trúc

Một số mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại, sang trọng nhất hiện nay

Thứ ba,28/08/2018
1206 Lượt xem

Các mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại đang là xu hướng hiện nay. Bởi chúng mang đến sự sang trọng, hiện đại, thời thượng và những tiện ích khác. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho quý bạn đọc những thiết kế nhà hàng hiện đại nhất hiện nay.
 

Đối với những người kinh doanh hoạt động nhà hàng thì việc lựa chọn mẫu thiết kế nhà hàng cực kì quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh nhà hàng. Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại bật nhất hiện nay.
 

1. Mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại kết hợp phục vụ đồ uống
 

Để tạo nên mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn họa tiết trang trí mang đậm dấu ấn trẻ trung năng động; không quá cầu kì nhưng vẫn thu hút. Đây sẽ là phong cách thu hút được những khách hàng trẻ, cá tính và yêu thích những gam màu nhẹ nhàng.
 

Về nội thất sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tone màu như: màu vàng, trắng, xám,… Bàn ghế cũng không nên chọn các loại cầu kì mà chỉ cần đơn giản, 1 gam màu tăng nét sang trọng và phù hợp với tổng thể.
 

thiết kế nhà hàng hiện đại
Nhà hàng kết hợp với dịch vụ đồ uống
 

2. Mẫu thiết kế nhà hàng sang trọng hiện đại phục vụ ăn uống 
 

Để có được mẫu thiết kế phù hợp, trước tiên phải phải xác định rõ loại hình kinh doanh của nhà hàng mình là gì, từ đó mới có thể xác định được phong cách thiết kế của nhà hàng.
 

Một nhà hàng ăn uống sang trọng, lịch thiệp không thể thiếu đi những mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống đẹp. Cần phải chú trọng đến sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố: màu sắc, ánh sáng, đồ nội thất và cách bài trí nhà hàng. 
 

Nhà hàng kết hợp với dịch vụ ăn uống
Nhà hàng kết hợp với dịch vụ ăn uống
 

Đầu tiên là màu sắc. Đây được xem là yếu tố sẽ tạo những ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Nhiều người nghĩ rằng màu sắc càng rực rỡ thì nhà hàng càng sang trọng, đó là suy nghĩ sai lầm. Để nhà hàng mang nét sang trọng, hiện đại bạn nên chọn những màu đơn giản, đơn sắc như: vàng, trắng, xám, ... 
 

Tiếp theo là đồ nội thất. Đây sẽ là yếu tố thể hiện nét đặc trưng, thu hút riêng của mỗi nhà hàng. Bạn cũng đừng quá tham tiểu tiết và cầu kì nhé! Chỉ nên chọn những đồ nội thất đơn giản được làm từ những vật liệu như: gỗ, tre, nhựa… màu sắc của chúng cũng chỉ đơn sắc mà thôi. 
 

3. Mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại phục vụ tiệc 
 

Đối với nhà hàng hiện đại phục vụ tiệc cưới thì khâu thiết kế nhà hàng cực kì quan trọng đấy. Đối với loại nhà hàng này, bạn cần chú trọng vào khâu thiết kế để thể hiện sự sang trọng ra bên ngoài, có sự kết hợp giữa hội nghị và tiệc cưới.
 

Yêu cầu về không gian phải rộng rãi, nội thất độc đáo, lạ mắt, cách bày trí tiệc cưới theo từng mùa trong năm. Như vậy mới nhận được sự yêu mến của khách hàng. 
 

Nhà hàng kết hợp với tổ chức đại tiệc
Nhà hàng có không gian tổ chức đại tiệc
 

Mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới hiện đại phải hội đủ những tiêu chí như: hội trường rộng, vị trí thuận tiện, dịch vụ phục vụ tốt… Muốn nhà hàng tiệc cưới của mình hoàn hảo nhất thì cần phải có sự phối hợp ăn ý giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công thiết kế thi công nhà hàng đà nẵng nhằm tạo ra một không gian nhà hàng rộng lớn, đáp ứng được cho 1 buổi lễ trọng đại, ý nghĩa.

4. Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp hiện đại kiểu khách hàng tự phục vụ
 

Đây là kiểu nhà hàng hiện đại được du nhập từ nước ngoài về. Theo đó, thực khách có thể đi lại, ăn uống tùy thích. Vì thế còn được gọi là “tiệc đứng”.
 

Thiết kế loại nhà hàng này có ưu điểm là tạo cơ hội cho khách giao lưu với nhau, phù hợp cho các bữa tiệc lớn, mang tính chất xã giao như: tiệc của công ty, tiệc chiêu đãi đối tác, ... Chi phí của hình thức nhà hàng này là tính theo suất, đếm trên đầu người. 
 

Nhà hàng tự phục vụ
Nhà hàng tự phục vụ
 

Yêu cầu đặt ra với loại nhà hàng này chính là không gian rộng rãi với sức chứa lớn. Ánh sáng nên sử dụng loại đơn sắc, sang trọng. Ngoài ra, cần đầu tư về các đồ dùng như: đĩa, nĩa, ly, … loại cao cấp.
 

Chúng tôi vừa chia sẻ đến quý bạn đọc những mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại, sang trọng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang đến cho bạn thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thiết kế nhà hàng.
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 4
  • Ngày hôm nay : 85
  • Ngày hôm qua : 195
  • Tuần hiện tại : 838
  • Tuần trước : 1.757
  • Tháng này : 35.909
  • Tháng trước : 21.831
  • Tổng lượt truy cập : 304.051